VỀ GIAGIA PERFUMERIEPERFUMERIE

Gia Perfumerie hiện đang là nhà phân phối độc quyền của các nhãn hàng nước hoa indie, như là: Maison Tahite, Maison Matine, Zoologist Perfumes, L’Orchestre Parfum, Labels Perfumes, Astrophil & Stella, Marie Jeanne, Oriza L. Legrand Paris, Masque Milano, Bruno Fazzolari, Motif Olfactif, Dame Perfumery, Marlou, BeauFort London, Farmacia SS. Annunziata, Dasein Fragrance.

Thử Thách

Thành lập từ năm 2015, Gia Perfumerie được biết đến rộng rãi là nhà phân phối độc quyền của các hãng nước hoa Indie có tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng thương hiệu, Gia Perfumerie chưa gây dựng được nhiều dấu ấn thương hiệu tới khách hàng và dần yếu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Để giải quyết vấn đề, họ cần tìm ra cách tiếp cận độc đáo để chiếm sự chú ý của các tệp khách hàng cũ và mới.

Ý Tưởng

Từ những thông tin có được, Mind. nhận ra rằng đối tượng người tiếp cận Gia Perfumerie hầu hết có xu hướng ưu tiên chất lượng của nước hoa hơn chi phí bỏ ra. Thứ họ đang tìm kiếm là sự hiểu biết, kinh nghiệm và một không gian để thưởng thức những mùi hương độc đáo. Vì vậy, Gia Perfumerie không nên chỉ dừng lại quảng bá thương hiệu là một nhà phân phối, mà sẽ trở thành một “thánh đường” của nước hoa – nơi khách hàng sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Giải Pháp

Chiến dịch gây chú ý: Trong đợt Tết 2022, MIND. đã thiết kế lại kế hoạch quảng bá thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội bằng việc nhấn mạnh yếu tố hình ảnh Gia Perfumerie bên cạnh sản phẩm phân phối. Từ những chiến dịch tập trung quảng bá này, độ phủ sóng và nhận diện của Gia Perfumerie sẽ tạo động lực để khách hàng trải nghiệm và hiểu tại sao Gia Perfumerie đặc biệt.

Mùi hương độc bản: Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, MIND. đã đề xuất với Gia Perfumerie và đối tác tổ chức nhiều chượng trình workshops làm nước hoa với nhiều cảm hứng và chủ đề khác nhau. Mục đích để tạo đòn bẩy, đưa hình ảnh Gia Perfumerie không chỉ dừng lại ở nhà phân phối mà còn là nơi giúp khách hàng khám phá mùi hương riêng của mình.

CHIẾN LƯỢC MARKETING

  • NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    Phát triển đồng bộ photo template, màu sắc cho Gia Perfumerie trên các nền tảng mạng xã hội. Việc nhấn mạnh yếu tố hình ảnh giúp thương hiệu thêm độc đáo và không mờ nhạt bên cạnh các thương hiệu độc quyền.

  • TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

    Tổ chức các buổi workshop giúp khách hàng có trải nghiệm làm ra chai nước hoa của riêng mình

  • CHIẾN DỊCH ĐẶC BIỆT

    Thực hiện các chiến dịch quảng bá đặc biệt vào dịp Tết nhằm tạo ấn tượng mới mẻ và năng động tới cả hai lượng khách hàng cũ và mới.

KẾT QUẢ

  • CHIẾN DỊCH ĐẶC BIỆT

    ↘ Tổng lượt truy cập organic trong 2 tuần thực hiện chiến dịch quảng bá đặc biệt vào dịp Tết lên tới 190,000.

  • ↘ Lượng khách hàng tiềm năng tăng tới 8%.

  • ↘ Độ nhận diện thương hiệu được tăng trưởng gấp 6 lần sau mỗi chiến dịch quảng bá đặc biệt .

  • WORKSHOP "SCENT WITH LOVE"

    ↘ Thành công thu hút khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau tham gia vào buổi workshop.

  • ↘ Mức độ tiếp cận và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội tăng tới 231% và 250% theo thứ tự.

THEO DÕI ĐỐI TÁC CỦA MIND.!

Cập nhật thêm về những chiến dịch từ Gia Perfumerie & MIND.