VỀ THETHE DAILYDAILY

SIÊU THỊ DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN

The Daily was an idea of modern supermarket for millennials founded by 2 millennials in Ho Chi Minh City. The original business concept of The Daily was that it would focus on online platforms, making the grocery shopping for busy millennials more convenient & less time-consuming. 

MIND. has involved as a strategic partner of The Daily from early stages. 

THỬ THÁCH

Tại thời điểm The Daily bước vào thị trường, họ đã gặp phải nhiều áp lực từ sự cạnh tranh của các đối thủ, thị trường đông đúc. Để trở nên khác biệt cũng như có vị trí vững vàng trong ngành thực phẩm bán lẻ, chi phí đầu tư sẽ khá lớn và đây cũng là một thử thách The Daily bận tâm. Với một thương hiệu mới, việc cần làm đầu tiên đó chính là khắc phục các áp lực và thúc đẩy độ nhận diện cùng lúc.

Ý TƯỞNG

Điểm thú vị của The Daily nằm ở viêc họ nhắm vào tệp khách hàng thế hệ Millennials bận rộn. Các siêu thị truyền thống hay tư nhân hiện tại vẫn chưa có nhiều giải pháp tối ưu cho đối tượng khách hàng đầy tiềm năng này. Và để giúp The Daily nhanh chóng có được thị phần, MIND. sẽ cần phải đưa ra các chiến lược đánh nhanh thắng nhanh và gây chú ý mạnh để khách hàng không nhầm lẫn The Daily với đối thủ cạnh tranh.

GIẢI PHÁP

MIND. đề xuất một chiến dịch quảng bá thương hiệu tổng thể dựa theo phong cách hiện đại và cách tiếp cận sáng tạo giúp nhấn vào thế mạnh của The Daily: Hải sản. Vì nhóm khách hàng thuộc thế hệ sử dụng mạng xã hội và ưu thích hình ảnh ấn tượng, chúng tôi cũng triển khai kế hoạch phát triển nội dung đa nền tảng cùng với bộ nhận diện và tiếng nói thương hiệu giúp The Daily có thêm lợi thế trên thị trường.

CHIẾN LƯỢC MARKETING

  • NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã phát triển chiến dịch quảng bá nâng cao sự ưu việt và tiện lợi của The Daily so với các siêu thị truyền thống.

  • QUẢN LÝ MẠNG XÃ HỘI

    Mind. tập trung vào phát triển và đồng bộ hình ảnh và tiếng nói thương hiệu giúp nâng cao uy tín với khách hàng.

  • CHIẾN DỊCH ĐẶC BIỆT

    Để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, MIND. đã hoạch định ra những chiến dịch quảng bá lớn trong một năm giúp định hướng rõ ràng phương thức phát triển thương hiệu.

KẾT QUẢ

  • LƯỢT TIẾP CẬN ONLINE

    ↘ Tiếp cận đến 300,000 khách hàng tiềm năng ngay từ tháng đầu tiên khai trương

  • ↘ Duy trì tiếp cận tự nhiên ở mức 150,000 hàng tháng

  • NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    ↘ Độ nhận diện thương hiệu tăng gấp 3 lần sau các chiến dịch quảng bá đặc biệt (Tết, Trung Thu, Giáng Sinh, v.v )

THEO DÕI ĐỐI TÁC CỦA MIND.!

Cập nhật thêm về những chiến dịch từ The Daily & MIND.