SAU 18 NĂM DOVE KẾT HỢP CÙNG SUPER BOWL ĐỂ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA VỀ NỮ GIỚI
Dove từ lâu là một thương hiệu truyền cảm hứng mạnh mẽ cho phái nữ trên toàn thế giới với thông điệp True Beauty, cùng đón chờ xem sự kết hợp giữa Dove và sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh – Super Bowl sẽ đem đến thông điệ
TỔNG HỢP CÁC CHIẾN DỊCH TẾT 2024
Mỗi dịp Tết đến xuân về là các brands đua nhau “kết trái” Loại trái đặc trưng mỗi khi Tết đến xuân về của các con dân Agency đó là – trái CAM, nhưng mà là CAMPAIGN.Cùng MIND. tìm hiểu những trái “CAM” xuất sắc nh
TẠI SAO ADIDAS SAMBA LÀ ĐÔI GIÀY ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT 2023
Mới đây, đôi giày Samba của Adidas được FNAA 2023 bình chọn là Đôi giày của năm, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của dòng giày huyền thoại này. Samba đã được trưng diện bởi các dàn sao đình đám như Jennie (Blackpink), Jisoo (Blackpink), H
CASE STUDY: NHÀ TÙ HỎA LÒ VÀ BẢO TÀNG HẢI DƯƠNG HỌC
….Khi những địa điểm quen thuộc có sức hút “khó cưỡng”. Khi những địa điểm quen thuộc có sức hút “khó cưỡng”.Di Tích Nhà Tù Hỏa Lò là một ví dụ tiêu biểu cho khả năng đổi mới, “thay mình”, trở nê
Sử dụng Typography – Làm Sao Để Nổi Bật?
Người ta bảo dùng typography sẽ tăng hiệu quả quảng cáo, nhưng làm thế nào thì người ta … chưa nói.MIND. cho rằng typography (nghệ thuật chữ viết) là một yếu tố vô cùng quan trọng trong marketing, dù ở hình thức in hay điện tử. Typogra
Hiệu ứng “Spotify Wrapped”
Kể từ khi Spotify Wrapped “đổ bộ” vào Instagram từ năm 2015, các ứng dụng điện thoại đã liên tục cho ra mắt tính năng tổng kết thông tin cho người dùng (user-generated content) dựa trên hiệu ứng chia sẻ và lan truyền. Cuối năm là t
Chúng Ta Hiểu Gì Về Nhận Diện Thương Hiệu
Rất đơn giản để chúng ta bắt gặp những tiêu đề bài viết kiểu như “Những yếu tố tạo sự thành công nhận diện thương hiệu” hay “Cách để làm nên độ nhận diện thương hiệu ấn tượng hơn", có thể là do khái niệm về Branding
Burger King Và Những Cú Lừa Ngày Cá Tháng Tư
Mỗi dịp Cá tháng Tư tới, Burger King lại trở thành tâm điểm bởi sự hài hước, láu lỉnh duyên dáng mà thương hiệu đã gây dựng xuyên suốt từ các chiến dịch “tưởng thật mà không phải vậy"